NHANG SẠCH

GIAO HÀNG TRONG TP: HỒ CHÍ MINH

ĐƠN HÀNG TỔNG 220.000 vnđ ĐƯỢC MIỄN SHIP

Thứ Ba, 25 tháng 2, 2014

ĐI PHƯỢT LAGI

Hi bạn,
Lagi nằm giữa hai trung tâm lớn là Phan Thiết (cách Lagi 68 km về hướng Bắc) và Bà Rịa (cách Lagi 50 km về hướng Đông Nam) ;
La Gi có các thắng cảnh: Đồi Dương, Bãi Dương Cam Bình, Ngảnh Tam Tân, Hòn Bà, Dinh Thầy Thím. Cảng Lagi là một trong những Cảng cá biển vào loại lớn nhất Tỉnh Bình Thuận và khu vực.
Tuyến đường xe máy mà dân phượt từ TP.HCM dung để di chuyến đi Lagi, Phan Thiết, Nha Trang là tuyến đường ven biển bắt đầu từ TX. Bà Rịa, cảnh rất đẹp, đường tốt.
Tại TX. Lagi có KDL Đồi Dương đã được cải tạo rất đẹp, xung quanh có xóm chày, nếu nhóm bạn đạo Phật có thể tham quan dinh thầy thím nổi tiếng.
Đến Lagi thì nên ghé qua Hải đăng Kê Gà, ngọn Hải đăng rất đẹp và cổ xưa giữa biển khơi,cách đất liền không xa. Các bạn có thể xin các anh hải phòng cắm trại và nghỉ tại đây có chỗ ngủ, chăn mền. Còn nếu ko thích thì các bạn có thể thuê nhà nghỉ gần chợ Kê Gà, khu vực cảng cá. Xung quanh đây cũng có nhìu quán ăn ngon nhưng hơi không bình dân lắm!

Bạn có thể tham khảo thêm rất nhiều thông tin về chuyến đi trên các trang hồi ức vì đó là điểm đến khá quen thuộc của Phượt tử khu vực Nam Bộ!


Chúc chuyến đi tốt đẹp!

Đến La Gi thì bạn không thể bỏ qua các bãi biển ở đây, Biển ở đây đặc biệt hoang sơ và có các bãi tắm rất đẹp, Thưởng thức hải sản tươi sống ở biển là một điều sẽ làm bạn nhớ nhiều về những ngày ở đây. Bạn có thể ghé biển Cam Bình La Gi để thưởng thức hải sản đặc biệt là hải sản vừa được đánh bắt lên. Nếu có điều kiện bạn hãy xuống biển vào bưổi sáng nhé, bạn sẽ thấy những cảnh rât tuyệt vời với biển buổi sáng, đặc biệt ở đây có kéo lưới vào buổi sáng, bạn có thể xin người dân ở đây kéo thử để biết cảm giác  , con người ở đây rất thân thiện chắc chắn họ sẽ bằng lòng cho bạn thử cảm giác kéo lưới biển là thế nào.

Nếu bạn là một tay câu cá biển thì đây chính là bãi câu rất tuyệt cho bạn khám phá đó. Bạn có thể bắt gặp những nhóm câu biển họ sẽ hướng dẫn cho bạn rất tận tình.
Về chỗ nghỉ ngơi thì ở đây có rất nhiều nhà nghỉ, khách sạn với đội ngũ phục vụ tận tình và hiếu khách bạn sẽ có cảm giác như đang ở nhà của mình.
Bạn có thể tham khảo thêm tại đây
Chúc bạn có những ngày tuyệt vời ở đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét